วันศุกร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

เงื่อนไขการใช้บริการจากTrue AutoSteP : *(โปรดอ่านเพื่อความชัดเจนในการขอใช้บริการ)

เงื่อนไข-กฎกติกาในการขอใช้บริการพอสังเขป *(โปรดอ่าน) 


1.เล่มทะเบียน : จ่ายเงินเต็มไม่มีการมัดจำครับ เนื่องจากทำเสร็จใน3วันค่าใช้จ่ายจริงกว่า9x%แล้วเราไม่ใช่นายหน้ามีหลักแหล่งมั่นคงเปิดเผยสบายใจได้100% หากเก็บน้อยเก็บก่อนแค่ครึ่ง มีโอกาสไม่จบงานสูง เพราะตามหลักหากต้องออกให้ก่อนหลายแสนแทบเป็นไปไม่ได้เลยที่จะจบงาน หรือ ไม่ก็กำไรเยอะมากๆถึงเก็บแค่ครึ่งเดียว และ ส่วนมากใช้เวลาในการทำนานเป็นเดือน เพราะทางเราจ่ายเงินกว่า9x%ใน1-2วันแรก และ ชื่ออกเป็นชื่อคุณ100%ใน2-3วันเท่านั้น

-กรณีต้องการจ่ายเป็นมัดจำทางเราจะคิดเป็นเชิงพาณิชย์อีกราคานึงเนื่องจากการจดทะเบียนทั่วไปทางเราไม่ได้ทำเชิงพาณิชย์มีเพียงค่าดำเนินการเล็กน้อยและเป็นค่าใช้จ่ายจริงตั้งแต่ภาษีเต็มพิกัดไปจนถึงการจดแบบVIP
*เรามีหลักแหล่งแน่นอน ทั้งอู่กลาง และ ร้านรับซื้ัอจำนำ และ ผับที่รัชดา13 รวมถึงผลงานอย่างยาวนานชัดเจนมีตัวอย่าง  ไร้ชื่อเสีย  มั่นใจได้100% 

ปล.ระยะเวลาขึ้นอยู่กับความเหมาะสมของช่วงและยุคในการทำภาษีนั้นๆอ้างอิงจากทั่วไป และ กรณีเอกสารถูกต้องไม่มีความบกพร่องหรือผิดพลาด

สมอ. การตรวจที่เหมาะสมจริงๆแล้วตามความถูกต้องต้องเป็นรถปี03-04ขึ้นไปครับถึงจะเหมาะสม และ สมเหตุผลทั้งนี้หากมีรถต้องการจดเราจะแนะนำตามความเหมาะสมเพราะเราทำได้ทุกแบบและมากกว่าจึงไม่จำเป็นต้องเชียร์เพียงแบบใดแบบหนึ่ง  บนพื้นฐานถูกต้องทุกขั้นตอนละเอียดและคงสภาพรถที่ดีที่สุดรวมไปถึงราคาที่เหมาะสมครับ 

ปล.ราคาเงื่อนไขและระยะเวลาขึ้นอ้างอิงจากการทำทะเบียนในยุคนั้นๆในเรื่องของความรวดเร็วหรือขั้นตอนและเรทภาษีหรือขึ้นอยุ่กับการตกลง


----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

2.การซื้อรถที่อยู่ในประเทศ หากจดทะเบียนแล้วหรือจ่ายสรรพสามิตเต็มและประกอบแล้วสามารถเข้ามาดูหรือนัดดูได้ ในกรณีรถที่ยังเป็นอะไหล่อินวอยส์ หรือ อินวอยส์ประกอบแล้วจะอยู่ในโรงประกอบเท่านั้น กรณีนี้จะเหมือนการสั่งซื้อ แต่จะเป็นการดูรูปละเอียดและเป็นรูปจริงตรงคันหากมีการสั่งพร้อมส่งในเวลา3-5วันหรือแล้วแต่ตกลงหรือมีการมัดจำเพียงเล็กน้อยพร้อมประกอบทำหนังสือสัญญาและให้เข้ามาดูที่โรงประกอบได้หรือแล้วแต่ตกลงเป็นกรณีไป *หากสภาพรถไม่ตรงกับในภาพ หรือ สภาพไม่เป็นที่พอใจนอกเหนือจากตกลงยินดีคืนเงินเต็มจำนวน

*การมัดจำไม่ใช่เพื่อกินเปล่าแต่เพื่อสกรีนคนที่สนใจจริงๆพร้อมซื้อเท่านั้นครับ

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

3.การสั่งรถจากต่างประเทศแบบเบ็ดเสร็จพร้อมทะเบียน หรือ เฉพาะอินวอยส์ จ่ายเงินเป็นStep ไม่มีการเก็บเงินทั้งหมดก่อน หรือ ว่าเป็นกรณีไปว่าลูกค้าจะเป็นผุ้ออกทุน  หรือ  ให้ทางเราออกทุนให้ลูกค้าแค่ต้องการมัดจำราคาก็ต่างกันไปตามความเหมาะสมครับ

-กรณีซื้อรถพร้อมทะเบียน หรือ ซื้อแต่อะไหล่อินวอยส์ประกอบ ก็ตาม ทางเราจะเก็บแต่ค่าตัวรถอินวอยส์เท่านั้น และจะเก็บมากน้อยขึ้นอยู่กับราคารถหรือรุ่นรถ รถทั่วไป แบบ Standard เก็บเริ่มต้นเพียง10% รถนำเข้าแบบ Premium เก็บเพียง30-50%หรือเต็มราคาของราคาแค่ตัวรถอินวอยส์เท่านั้น ขึ้นอยู่กับราคาที่ขายครับ แล้วแต่กรณีเพราะเวลาและการมาถึงจะตรงมาก และ เอกสารอินวอยส์จะครบถูกต้อง รวมถึงได้เร็วมาก เบ็ดเสร็จ พอๆกับรถที่อยู่ไทยรอเคลียร์ภาษีเลย

*หลังจากรถมาถึงก่อนเอกสารอินวอยส์ออกคุณต้องจ่ายส่วนที่เหลือทั้งหมดเอกสารอินวอยส์จะเป็นชื่อคุณ และรอรับเล่มใน3วันหลังตัดบัญชีเครื่องหรือประกอบเสร็จ เพราะเราจะดำเนินการจ่ายสรรพสามิตที่กรมใหญ่ก่อนเลย และ ประกอบที่โรงประกอบ คุณสามารถนำรถกลับไปได้เลยอย่างปลอดภัย และ จะมีการเรียกรถเข้าตรวจสภาพก่อนได้เล่มเพียง1ครั้ง

------------------------------------------------------------------------------------------------------------

4.การใ้ห้ดำเนินการจัดหารถให้จากต่างประเทศ ทางเรา มีบริษัทที่สามารถซื้อรถได้ตรงจากประเทศญี่ปุ่น สิงคโปร์ และอังกฤษ ทุกรูปแบบ ทั้งรถศูนย์ รถใหม่โชว์รูม หรือ รถเต็นท์มือสองที่คัดสภาพ รวมไปถึง รถประมูลซึ่งทางเราประมูลได้ทั่วทุกภูมิภาคได้กว้างกว่า และ สุดท้ายคือรถบ้านซึ่งทางเราก็มีคนซื้อหรือดูรถให้ได้

ขั้นตอนคือมัดจำในการจัดเริ่มต้นที่5พันไม่เกิน1หมื่น และ จะดำเนินการจัดหารถรุ่นและสภาพราคาใกล้เคียงตามตกลง หากไม่มีหรือไม่เป็นที่พอใจในการตกลงไว้ ยินดีคืนเงินเต็มจำนวน ระยะเวลาจัดหาขั้นต่ำ1อาทิตย์ ยกเ้ว้นผุ้ซื้อต้องการให้จัดหาต่อไป (เพื่อดำเนินการหาอย่างจริงจังและกันคนที่ให้เช็คแต่ไม่มั่นใจมั่นใจแต่ไม่พร้อมเราก็ไม่รับครับเสียเวลา หวังว่าคงเข้าใจ) ลูกค้าสนใจจริงๆที่จะซื้อแม้ไม่ได้ซื้อในกรณีไม่มีรถตรงตามความต้องการเราก็ยินดีให้บริการครับ

*ขั้นตอนนี้จะเหมือนกับการสั่งรถที่อยู่ไทยรอเคลียร์ภาษีขาเข้าแต่กรณีนี้หลังจากตกลงซื้อรถจ่ายมัดจำ20%หลังดูรูปจริงทำสัญญาและตกลงแล้วเริ่มรับรถได้เลยไม่เกิน1อาทิตย์เบ็ดเสร็จพร้อมเอกสารไมเ่กิน15วันทำการ
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

5.ทำรถส่งเต็นท์ โชว์รูม หรือ ผู้ใช้ จดรถส่ง หรือ ดิวนำเข้าทำเป็นคันยิ่งมีจำนวนราคายิ่งถูกครับสำหรับคนมีทุนจะทำเต็นท์ โชว์รูม หรือ ทำรถขาย *แบบ เน้นระยะยาวที่คุณภาพและความถูกต้อง ไม่ใช่เอาแต่ราคาถูกอย่างเดียว ยินดีทำส่งเป็นจำนวนในราคาถูก มีกำไรดี ธุระกิจถูกต้องอยู่ได้ระยะยาวไม่ฉาบฉวย
หรือเน้นถูกก็มีสายทำถูกแนะนำให้หากซื้อหรือสั่งรถกับเรา

พร้อมให้คำแนะนำปรึกษารถรุ่นไหนน่าสนใจน่าทำครับ

------------------------------------------------------------------------------------------------------------

6.ยินดีต้อนรับ เซล นายหน้า ที่มีลูกค้า หรือลูกค้าไม่มั่นใจในการสั่งผ่านคุณสามารถพามาจบงานได้ครับ ยินดีรับดิวงานครับ  รวมถึงผู้ที่ต้องการลงทุนแบบเน้นความชัวร์และพรีเมียมไม่ต้องเสี่ยงเองยินดีให้คำปรึกษาทำส่งเป็นล็อต 

------------------------------------------------------------------------------------------------------------

**เงื่อนไขทั้งหมดอาจเปลี่ยนแปลงตามรูปแบบ  ยุคสมัย  ความเหมาะสม  รวมถึงความพอใจของทั้งสองฝ่าย

*ทุกขั้นตอนเราทำบนหลักความซื่อสัตย์และ คุณธรรมความถูกต้องและชื่อเสียงที่สะอาดรับผิดชอบต่อลูกค้าตลอดมาหลัก        แหล่ง มั่นคงเปิดเผยและมีสัญญาชัดเจน ณ.ที่ทำการ(ออฟฟิศ)สัญญาทำโดยตรงผ่านชื่อ  อิคิว  เท่านั้นไม่รับเิงินทำสัญญา      ผ่านเซลและกันการแอบอ้างทุกรูปแบบ                                    



กลับไปหน้าหลัก

  TrueAutoSteP เมนูหัวข้อรวมบริการทั้งหมดและการติดต่อ

1 ความคิดเห็น:

  1. จะโทสอบถาม เกกกกกกี่ยวกับการทำทะเบียน cube คือผมตัดสินใจอยู่ว่าจะซื้อรถ แต่กลัวทำทะเบียน แบบจดแก๊สแล้วมีปัญญา เลยจะปรึกษาว่า หาก ผมมีตัวรถและอินวอยซ์อยู่แล้ว จะให้ทางคุณเสียสรรพสามิตเต็มคันและจดทะเบียน กรุงเทพ ถูกต้อง จบที่เท่าไหร่ครับ

    ตอบลบ