วันพุธที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

1.True AutoSteP : รับจดทะเบียนรถนำเข้า+บริการเรื่องทะเบียนตามความต้องการ ชัวร์รวดเร็วและถูกต้องที่สุด1000%(*รวมความรู้เรื่องทะเบียนและรถอินวอยส์)นำเข้าและรถจดประกอบแบบถูกต้อง*



TrueAutoSteP  เราคืออันดับหนึ่งเรื่องทะเบียนรถนำเข้าสายถูกต้อง

ขาวสะอาดระดับVIP ทั้งแบบ32และจดประกอบแบบสายถูกต้องขาวสะอาด100%เราคือที่สุดชื่อเสียงยาวนานทำได้มากกว่าบนความถูกต้องหลักแหล่งมั่นคงผลงานและตัวอย่างมากมายเปิดเผยสบายใจด้วยเจตนาที่ตรงไปตรงมาถูกต้องตั้งแต่เริ่มบนหลักคุณธรรมไม่ใช่จดแล้วจบกัน  รถจดยากรถจดไม่ได้(*ไม่ใช่รถผิดกฎหมาย)ติดต่อ  TrueAutoSteP


-ตั้งแต่ยุคที่มีการจ่ายภาษีแบบจับปรับ  TrueAutoSteP  คือเจ้าแรกที่ยืนยันเรื่องการจ่ายภาษีเต็มซึ่งทำให้ต้นทุนแพงกว่าหลักหลายหมื่นถึงหลักแสนด้วยเหตุผลที่ว่าจับปรับนั้นไม่ถูกต้องในเจตนาแม้จะมีผู้ประกอบการย้ำว่าได้ทำจนมีทะเบียนถูกต้องแล้วก็ตามหลังจากนั้นจับปรับก็มีอันยกเลิกไปและมีการโดนย้อนหลังจริงในรถหลายๆคันหรือไฟแนนซ์ไม่รับจัดก็มีทางTrueAutoSteP  ก็ยืนยันภาษีเต็มเรทโดยตลอดและทำได้มากกว่าด้วยการจ่ายภาษีที่รวดเร็วมากที่สุดในยุคนั้นรวมถึงการจดทะเบียนและเข้ากรุงเทพที่รวดเร็วกว่าเสมอมาตามความเหมาะสม

-ยุคต่อมาหลังจากจับปรับหมดสิ้นไปแล้วก็ยังมีในส่วนของการจ่ายภาษีที่แตกต่างกันในรถรุ่นเดียวกันด้วยวิธีต่างๆซึ่งในรถบางคันบางรุ่นอาจไม่เหมาะสมหรือต่ำเกินมาตรฐาน  เช่นในรถบางรุ่นที่นิยมอาจจ่ายภาษีต่างกันถึง2แสนมากหรือน้อยกว่าขึ้นอยู่กับรถและรุ่นและวิธีการทะเบียนจาก  TrueAutoSteP  ยังคงยืนยันเรื่องการจ่ายภาษีเต็มพิกัดอย่างเหมาะสมไม่ตัดแข่งที่ราคาและไม่ทำในเชิงพาณิชย์เราจะจดแต่รถที่นำเข้ามาอย่างถูกต้องเพื่อให้รถจดประกอบถูกต้องขาวสะอาดทั้งนี้ยังเหนือกว่าในเรื่องความเร็วเหมาะสมของแต่ละยุคซึ่งเราจดตั้งแต่1-3วันในยุคแรกๆซึ่งไม่มีใครทำได้และเร็วกว่าตามความเหมาะสมในแต่ละยุคซึ่งได้ความเป็นวีไอพีกว่ารวดเร็วกว่าและถูกต้องทุกขั้นตอนละเอียดรวมถึงคงสภาพรถที่ดีที่สุดอย่างแน่นอนเฉพาะที่นี่เท่านั้น

*เราไม่ใช่นายหน้าหรือคนวิ่งทะเบียนทั่วๆไปเรารู้ลึกรู้จริงและทำบนหลักความถูกต้องอย่างแท้จริงไม่ใช่การตลาดเราไม่ได้ทำทะเบียนในเชิงพาณิชย์เราจึงมุ่งเน้นคุณภาพความถูกต้องอย่างสูงสุดเป็นผลให้ผู้ซื้อรถได้รถที่นำเข้าแบบคุณภาพและทะเบียนที่ไม่แตกต่างจากรถนำเข้าทั้งคันหรือรถตามโชว์รูมทะเบียนของเรายังจัดไฟแนนซ์ได้100%และได้สูงกว่าทั่วๆไป

-ในอนาคตเรื่องภาษีจะทวีราคาขึ้นอย่างแน่นอนเป็นผลให้รถที่ราคาไม่สูงถึงจะจดทะเบียนได้ก็อาจไม่คุ้มค่า  เนื่องจากหลายๆปัจจัยรวมถึงการจ่ายภาษีที่ต่ำและไม่เท่ากันในบางเขตนั้นอาจทำไม่ได้แล้วและอาจโดนย้อนหลังในกรณีภาษีต่ำเกินความเหมาะสมโปรดอย่าเชื่อเพียงการรับประกันจากผู้ขายหากแต่ควรศึกษาดูความเหมาะสมเป็นไปได้ของเรทภาษีและวิธีการทำอย่าถูกต้องซึ่งลูกค้าทะเบียนVIPจากTrueAutoSteP จะได้รับความกระจ่าง 

เราเลือกคนที่จะจดให้สำหรับรถบางรุ่นเรายังมีแบบซึ่งสามารถจ่ายได้ในรถเล็กๆเฉพาะคนที่มีรถแล้วสำเนาอินวอยส์หรือเข้ามาคุยสำหรับผู้ที่จดหรือจ่ายภาษีไม่ได้ในบางรุ่นเราขอสกรีนรถที่จะทำและต้องเป็นรถที่นำเข้าอย่างถูกต้องเท่านั้นจนกว่าเรทภาษีใหม่จะนิ่งซึ่งเป็นไปได้ถึงราคาที่สูงขึ้นอย่างแน่นอน  

*โปรดเข้าใจรถจดประกอบที่จ่ายภาษีเต็มและถูกต้องราคาและศักดิ์ศรีเทียบเท่ารถนำเข้าทั้งคันแบบที่ทำภาษีเต็มไม่หลบเลี่ยง                                                                                                        

ซึ่งในความเป็นจริงรถ32ที่จ่ายภาษีไม่ถูกต้องนั้นก็มีมากซื้อป้ายแดงแต่จดทะเบียนไม่ได้ก็เยอะสังเกตุว่าทำไมรถ32บางคันราคาดีในหลายๆครั้งอาจเป็นรถเดโมที่วิ่งมาแล้วบ้างไม่ต่างจากจดประกอบและหากทำภาษีตรงๆเต็มนั้นเราแทบจะดูได้เลยว่าเป็นไปไม่ได้ในบางคันที่ขายอย่างราคาบ้านเราทั้งที่มีกำไรแล้วและน่ากลัวกว่าจดประกอบด้วยซ้ำที่ย้อนที่โรงงานก่อนเป็นหลักแต่ถึงกระนั้นรถประกอบหากทำไม่ถูกต้องก็กระทบกับผู้ใช้ในเรื่องของตัวรถที่อาจถูกยึดไว้ตรวจสอบหากไม่มีผู้รับผิดชอบก็อาจโดนยึดเป็นของแผ่นดินได้

ถึงอย่างไรก็ตามไม่ว่ารถจดแบบใดหากทำให้ถูกต้องน่าเชื่อถือจากหลักแหล่งหรือมีความเข้าใจจริงก็ล้วนซื้อได้อย่างมั่นใจครับ

*คำเตือน : โปรดอย่าเชื่อเพียงการันตีจากผู้ขายต้องศึกษาถึงเรทภาษีและความเหมาะสมรวมถึงสถานที่ๆมีความชำนาญเชี่ยวชาญและถูกต้องมีประสบการณ์การจดรถราคาสูงๆและทำได้ชัวร์โดยไม่มีชื่อเสียไม่ใช่ขายแล้วจบกันแน่นอน  เราจึงทำเรทภาษีเต็มตลอดมาไม่เน้นแต่ถูกเท่านั้นและราคาเหมาะสมอย่างแท้จริงส่วนทะเบียนเราคิดแค่ค่าดำเนินการเพียงเล็กน้อยไม่ได้จ่ายถูกคิดแพงเป็นเชิงพาณิชย์เราเน้นขายรถคุณภาพไปพร้อมกับทะเบียนถูกต้องเสียมากกว่า

-สนใจจดทะเบียนไม่รับเช็คราคาเฉพาะผู้ที่มีรถแล้วหรืออินวอยส์แล้วมีความพร้อมส่งสำเนามาที่FAX หรืออีเมล และโปรดเช็คประวัติความถูกต้องตรงไปตรงมาและหลักแหล่งผลงานของTrueAutoStePก่อนที่จะติดต่อมาหากไม่มั่นใจไม่ต้องติดต่อมาครับผลงานเก่าๆชมได้ที่Blogหลังๆนี้ไม่มีเวลาอัพเดทแต่ยังคงทำอย่างต่อเนื่องเราเท่านั้นที่จดรถเล็กรถใหญ่ที่นำเข้ามาอย่างถูกต้องได้ทั้งการจด  แบบใช้แก็ส  จดเป็นสมอ.หรือติดปัญหาใดๆมีความพร้อมใช้บริการจริงติดต่อสอบถามเข้ามาก่อนได้ที่ Shineikyu@gmail.com  ครับ
-คนพร้อมจดทะเบียน-สั่งรถ-หรือใช้บริการอื่นๆแล้วเท่านั้นหรือลูกค้าเก่าติดต่อได้ที่  อิคิวTrueAutoSteP  เบอร์ตรง  086-2626266  และ0802526526(เฉพาะวอทแอพงดโทรลูกค้าเก่าและผู้ประกอบการ)
-ผู้ช่วยรับเรื่องแทนK.รันTsp  084-4586186  //  086-1212212(ฝากเรื่องด่วนติดต่อในเวลาทำการ
Fax : 02-9289988(ช่วงนี้ใช้FAXสำรอง 02-5352483ถึงคุณธนินรดา)

*เนื่องจากมีคนเช็คราคาถามซอกแซกรวมถึงเอาเนื้อหาใจความและวิธีและหลักการเราไปใช้ทั้งแบบถูกต้องหรือแบบผิดๆรวมถึงพวกสอบถามต่อเนื่องเป็นเวลานานหลายสายต่อวันจึงขออนุญาติไม่ตอบคำถามทั่วๆไปทางโทรศัพท์ไปยกเว้นลูกค้าเก่าๆหรือผู้ที่มีการใช้บริการ*แต่หากยังไม่ได้ใช้บริการแต่ท่านมีความสนใจจริงต้องการสอบถามเรายินดีให้ข้อมูลผ่านทางอีเมล  Shineikyu@Gmail.com 
อิคิว  TrueAutoSteP




การให้บริการเกี่ยวกับทะเบียน

รับ จดทะเบียนรถยนต์ทั้งรถ32หรือจดประกอบรถที่ติดปัญหาจดทะเบียนไม่ได้รถจด ทะเบียนยากเรารับจดทะเบียนให้ถูกต้องทุกขั้นตอนละเอียดอย่างแท้จริง

1.จดทะเบียนทั้งแบบแก็สระดับVIPไม่เสียสภาพรถอย่างแท้จริงรวดเร็วที่สุดและจดรถได้มากชนิดกว่า 

2.จดทะเบียนแบบ สมอ.แบบVIP  และ  Super VIPที่เร็วและชัวร์  เฉพาะรถบางรุ่นหรือรถที่มีราคาสูงถึงจะคุ้มเนื่องจากค่าใช้จ่ายสูงกว่าและ ระยะเวลามากกว่าจดแบบแรก
 

3.รับจ่ายภาษีสรรพสามิตบนเรทเต็มเท่านั้น  เน้นความถูกต้องขาวสะอาดส่วนสำคัญที่สุดที่รถคันนั้นจะถูกต้องหรือไม่จ่าย ภาษีได้ทั้งกทม.และต่างจังหวัดทั้งนี้ภาษีจังหวัดใดไม่สำคัญขึ้นอยู่กับตัว เรทภาษีที่จ่ายต่อปีรถ ซีซี และราคากลางรถรุ่นนั้นๆ รวมถึงราคากลางของสรรพสามิตซึ่งเราจ่ายสูงกว่าราคากลาง5-10%เพื่อความชัวร์ ปลอดภัยสูงสุดบนราคาเหมาะสมและไม่แตกต่างจากที่ๆจ่ายภาษีต่ำๆแต่อย่างใด เพราะเราไม่ได้ทำเชิงพาณิชย์
 

4.ต้องการจดอย่างเดียว หรือ ต้องการจ่ายภาษีอย่างเดียวไปดำเนินการต่อเองเราก็รับทำให้ได้ครับตามเหมาะสมและตกลง
 

5.จัดไฟแนนซ์ได้ สำหรับทะเบียนที่จดและจ่ายภาษีกับเราแบบVIPนั้นสามารถเข้าไฟแนนซ์ได้สูงกว่า และง่ายกว่าทางเรามีบริการจัดหาไฟแนนซ์ให้พร้อมและผ่านง่ายกว่าได้เรทที่ดี กว่าแน่นอน 
 

6.สำหรับผู้ที่ซื้อรถกับเราเฉพาะรถบางรุ่นบางปีที่ราคาสูงๆหรือคุ้มค่าเรา สามารถทำให้เล่มสวยเข้าไฟแนนซ์ได้ทุกไฟแนนซ์ได้เรทสูงสุดเหมือนรถศูนย์หรือ มากกว่าและดอกเบี้ยเรทเดียวกับรถศูนย์ทั่วไป100%
นอกเหนือจากนี้สอบถามได้ครับ
**  เรายังรับจัดไฟแนนซ์รถนำเข้าและรถจดประกอบทุกชนิด  ผ่านง่ายรวดเร็ว

*ระยะเวลาและเงื่อนไขเปลี่ยนไปตามยุคและสมัยตามความเหมาะสมโปรดตรวจสอบหรือสอบถามก่อนใช้บริการอีกครั้ง

*ขั้นตอนการจ่ายเงินจ่ายเต็มครับไม่มีมัดจำเพราะเราไม่ได้ทำเชิงพาณิชย์ครับเป็นค่าใช้จ่ายภาษีเต็มเรทและการจดทะเบียนแบบVIPเราบวกค่าดำเนินการเพียงเล็กน้อยเท่านั้นใครบอกรับมัดจำเล็กน้อยจ่ายที่เหลือตอนได้เล่มส่วนมากทำไม่จบงานครับหรือไม่ก็มีกำไรมากเพราะค่าใช้จ่ายจริงภาษีอย่างเดียวก็90เปอร์เซ็นต์แล้วจะออกให้ก่อนถ้าไม่จบงานก็มีกำไรมากๆเท่านั้นหละครับโปรดพิจรณาจากความน่าเชื่อถือผลงานและชื่อเสียงเป็นหลักสำคัญ TrueAutoStePเรามีโปรไฟล์หลักแหล่งและผลงานแน่นอนชื่อเสียงน่าเชื่อถือเกินกว่า จะมาเสี่ยงครับ สายเราจดรถไปหลักร้อยคันแล้วครับผลงานจริงและสอบถามจากลูกค้าและบุคคลทั่วไปได้ในSiamSpeed เราทำได้รวดเร็วกว่า ถูกต้องกว่า วีไอพีกว่า แน่นอน ลงสัญญา เกินเวลาคืนเงิน  ทำสัญญาที่ออฟฟิศรับซื้อจำนำจำนอง และ ร้านดนตรีตั้งอยู่ที่ริมถนนสรงประภาดอนเมือง

*โปรโมชั่นพิเศษให้จดก่อนจ่ายทีหลังมีที่ไหนถ้าไม่ใช่ที่นี่หากลูกค้าเก่าไ่มมี ปัญหาลูกค้าใหม่ไม่มั่นใจจดก่อนอัพราคาตามเหมาะสมแล้วแต่ ค่าใช้จ่ายเพราะการจดทะเบียนปกติเราจะบวกค่าดำเนินการเพียงเล็กน้อยเท่านั้น


ทะเบียนVIP ที่ออกจาก TrueAutoSteP ทั้งรถนำเข้า32 หรือ รถจดประกอบ หรืออื่นๆ มั่นใจได้100%ว่าถูกต้องชัวร์ๆ อัพราคาและความน่าเชื่อถือรถให้คุณ

*สิบ ปากว่าไม่เท่าตาเห็นเรามีหลักฐานผลงานจริงๆมามากมายครับใจจริงไม่อยากนำเล่ม มาโพสWEBนี้ต้องขออนุญาติไว้ ณ.ที่นี้ด้วยและทางเรามีการเซ็นเซอร์เลขทะเบียนแล้ว *เนื่องจากเรื่องทะเบียนมีค่าใช้จ่ายเป็นเงินไม่ใช่น้อย เราจึงอยากให้ลูกค้ามั่นใจและเห็นผลงานจริงๆว่าทำได้จริงไม่ใช่เพียงคำพูดใน รูปเล่มทุกๆแบบที่เราสัญญาว่าทำได้เราทำได้จริงรวดเร็วจริงแน่นอน100%


 --------------------------------------------------------------------------------------------------------


 ตัวอย่างเล่มบางส่วนจากเรา (อัพเดทเรื่อยๆ)

เรียงจากเก่าไปใหม่ครับอัพเดทจะอยู่ด้านล่างๆ
ปล.เนื่องจากไม่ค่อยมีเวลามานั่งอัพเดทสนใจจริงเข้ามาคุยตรงหรือขอดูผลงานเลยดีกว่าครับถ้ามีเวลาก็จะมาอัพเดทให้ชมบางส่วน  ขอบคุณครับ 



EX1:ตัวอย่างเล่มจริงทั้งการจด ย้ายเข้ากรุงเทพหรือเคลียร์เล่มในรถที่ทำยากณ.ปัจจุบันในเวลา2-3วัน







-----------------------------------------------------------------------------------------------------------
EX2 : ตัวอย่างเล่มมาใหม่ัล่าสุด พฤศจิกายน 2553 อัพเดทให้ดูเรื่อยๆว่าทำได้จริงเร็วจริง ณ.ป้จจุับัน ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญกว่าการทำได้ในอดีตที่ผ่านๆมาเป็นแค่ส่วนเล็กๆเท่านั้นที่เอามาให้ชม



---------------------------------------------------------------------------------------------------------
EX : 3 จดเมื่อ 19/11/53      ล่าสุดการทำเล่มทุกขั้นตอนจดพร้อมจ่ายใน2วัน


---------------------------------------------------------------------------------------------------------

EX : 4 ตัวอย่างการย้ายเล่มรถจดประกอบเข้ากรุงเทพใน1-2วัน




------------------------------------------------------------------------------------------------------------
EX : 5 *สังเกตุการจ่ายสรรพสามิตที่กรุงเทพมหานครเต็มพิกัด หรือ สูงกว่า โดยไม่มีการเลี่ยง



-------------------------------------------------------------------------------------------------------------

EX : 6 ตัวอย่างเล็กน้อยอัพเดท  *มาตฐานใหม่  แจ้งย้ายรถจดประกอบจาก ตจว.พร้อมไปตรวจเข้ากรุงเทพทุกขั้นตอนใน1วัน(นับชั่วโมงได้เลย)  และ  ตัวอย่างจดรถอย่าง  370Z 



-------------------------------------------------------------------------------------
EX : 7


---------------------------------------------------------------------------------------------------
EX : 8  ตัวอย่างการจดและย้ายเข้า  30 ธันวาคม 53


----------------------------------------------------------------------------------------
EX : 9
ไม่ได้อัพเดทมานานไม่ค่อยได้ถ่ายเก็บไว้เนื่องจากยุ่งมากถ้ามีพอจำๆได้จะมาอัพเดทให้นะครับ


-----------------------------------------------------------------------------------------------------------
Ex : 10






*ผมยึดหลักคุณธรรม ตรงไปตรงมา พูดคุยเอาแบบตรงๆครับทำได้บอกได้ไม่ได้บอกไม่ได้ อะไรที่ผิดต่อกฎหมายไม่รับทำนะครับ 

----------------------------------------------------------------------------------------------------------




สิ่งที่มั่นใจได้ และ ข้อแตกต่าง ที่ท่านจะได้รับในทะเบียนของ TrueAutoSteP

-อินวอยส์   ตั้งแต่การนำเข้าแบบอินวอยส์ที่ต้องถูกต้องเสียภาษีครบทุกชิ้นหากไม่ครบนำมาจดทางเราจะแจ้งดำเินินการให้จ่ายครบและถูกต้องทั้งหมด ก่อน ที่จะมาเป็นทะเบียนจากเราจึงมั่นใจได้ว่าตั้งแต่ตัวรถอินวอยส์จะมีการตรวจเช็คการจ่ายภาษี การ ทำเข้ามาอย่างถูกวิธีแล้วครบถูกต้องทุกชิ้น

-สรรพสามิต   มั่นใจได้ว่า จ่ายเต็มราคาจริงและเกินกว่าไปอีก5-10% / จ่ายในนามโรงประกอบของจริงที่ได้รับมาตรฐานสากล / การจ่ายสรรพสามิตที่กรมใหญ่ กรุงเทพมหานคร

-การจดติดตั้งตรวจจริงแบบถูกต้อง ไม่มีขั้นตอนที่ทำให้เสียสภาพรถ 100% ได้รับการรับรองที่ถูกต้องตามขั้นตอนแน่นอน(สมอ.ก็มีการนำรถตรวจจริงรถที่รับเน้นปี03-04ผ่านชัวร์100%ไม่เกิน15วันทำการจ่ายสรรพสามิตแล้วภายใน1วันรถสามารถติดป้ายแดงขับได้ครับ)

-เล่มสวยถูกใจกว่า ทั้งการนำเข้าย้ายเล่มเข้ากรุงเทพมหานครสำหรับรถจดประกอบที่ถูกต้องได้จริง หรือ การทำเล่มให้ถูกต้อง สวยงาม ได้ราคา เราซัพพอร์ทให้ท่านได้หมด 

-เล่มของเรายังมีขั้นตอนการทำดูแลละเอียดอื่นๆที่ให้ถูกต่อกฎหมาย 100% ไม่ใช่แค่วันนี้แต่จะเป็นตลอดไปมั่นใจได้ชัวร์ เล่ม TrueAutoSteP จะถูกต้องมั่นใจได้ และ อัพราคารถยนต์ให้ท่าน

------------------------------------------------------------------------------------------------------------







***ความรู้เกี่ยวกับทะเบียนที่ถูกต้อง และ รถจดประกอบ ตามหัวข้อต่อไปนี้ ***


1.***ขั้น ตอนทำทะเบียนที่ถูกต้องที่ควรรู้ รถจดประกอบที่ถูกต้องราคาจะไม่ถูกแต่ศักดิ์ศรีคุณภาพเทียบเท่าหรือเหนือกว่า รถที่นำเข้าบ้านเรา

-----------------------------------------------------------------------------

ของถูกเกินจริงและดีจริงๆไม่มี ถ้าดีและเหมาะสมคุ้มค่ามีแน่นอนครับ

ขั้นตอนที่ถูกต้องคร่าวๆ

1.การ จ่ายสรรพสามิตเต็มจำนวน และ จ่ายที่กรุงเทพ ทางทรูออโต้เสต็ปจ่ายสูงกว่าทั่วไปอีก5-10% อาทิ350Z จ่ายสรรพสามิตจริงประมาณ5แสนเราจ่าย5แสนกว่า หากจ่ายรูปแบบอื่นๆ อาิทิ จ่ายจับปรับ หรือ จ่าย ในพิกัดเครื่องที่เล็กกว่ารถจริงๆที่จดทะเบียนอาจถูกกว่าหลักแสนหรือจ่าย เพียง2แสน5ก็มี นี่คือเหตุผลที่ทะเบียนถูกต้องทำไมถึงแพงกว่า และ การจ่ายจับปรับในนามนิติบุคคลซึ่งเสี่ยงต่อผุ้ใช้มากกว่าหรือวิธีการอื่นๆที่จ่ายภาษีไม่เต็มก็มีสิทธิโดนปรับย้อนหลัง3เท่าได้ กรณีจ่ายในนามโรงประกอบที่ถูกต้องแล้วโรงประกอบต้องเป็นผู้รับผิดชอบทั้งหมดในจุดนี้ซึ่งทางเราจะไม่ให้ย้อนหลังจึงจ่ายเต็มและเกินพิกัด (*ทางเราไม่มีเจตนาพาดพิงถึงกรณีคนที่ทำวิธีีอื่นเพราะอาจถูกต้องถูกความพอใจของแต่ละคนทั้งนี้ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของผู้ใช้เอง เพราะหากซื้อรถกับเราแต่อยากทำราคาที่ถูกเราก็สามารถแนะนำให้ได้ แต่จะไม่ใช่ทะเบียนที่ออกในนาม TrueAutoSteP ครับ )


2.การจ่ายสรรพสามิต TrueAutoStePเราจ่ายในนามโรงประกอบแท้จริงที่ได้รับมาตรฐานสูงสุดมั่นใจได้100%และจ่ายสรรพสามิตที่กรุงเทพเท่านั้น ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญหากโรงประกอบไม่มาตรฐานหรือไม่ถูกต้องแต่มีใบอนุญาตอาทิ ร้านทั่วไปห้องแถวหรืออื่นๆแต่มีใบอนุญาติ ยังถือเป็นกลุ่มเสี่ยง โรงประกอบที่ถูกต้องแท้่จริง ปลอดภัยต่อปัญหาจุดนี้100% ทั้งเรื่องย้อนหลังภาษีซึ่งโรงประกอบที่ถูกต้องจะต้องรับผิดชอบผู้ซื้อสบายใจได้100% และที่สำคัญ คือการยึดใบประกอบสำหรับโรงประกอบไม่ได้มาตฐานจริง และ ปัญหาอื่นๆซึ่งจะไม่เกิดขึ้นกับทะเบียน VIP. ทรูออโต้เสต็ป

3.การ จดทะเบียนที่รวดเร็วและถูกต้องมีระยะเวลากำหนดที่แน่นอนลงสัญญา ปัญหาต่างๆที่โดนผลัด อ้าง หรืออื่นๆจะไม่มีเกิดขึ้น เพราะเราทำลงสัญญา มีหลักแหล่งเปิดเผย ผลงานมากมาย ไม่เคยทำให้ใครผิดหวัง ในระยะเวลารวดเร็วสูงสุดอย่างแท้จริง3-5วันพิสูจน์ผลงานมาแล้วมากมายหลายคัน ระยะเวลาที่รวดเร็วกว่ามากๆทำให้ผู้ค้าเชิงพาณิชย์หรือผู้ใช้ลดต้นทุนความล่าช้า ดอกเบี้ย ความไม่มั่นใจ ความเครียด อัตราเสี่ยงอื่นๆลงทั้งหมด


4.ราคา ในแบบถูกต้องไม่แพงแน่นอนหากเปรียบเทียที่ที่ทำถูกต้อง และหาผู้ที่ทำได้จริงมีหลักฐานผลงานและหลักแหล่งไร้ซึ่งชื่อเสียโดยเด็ดขาด ได้เล่มจริงเร็วไม่ต้องรออย่างไร้จุดหมายหรือไม่มีสัญญาที่แน่นอนของจริงที่นี่เท่านั้น และ ไม่มีการแจ้งราคาที่ต่ำไว้ก่อนเพื่อให้ทำกับเราหรือเก็บมัดจำเพียงครึ่งแต่มาเรียกเพิ่มเติมภายหลัง ซึ่งคุณหนีไม่ออกแล้วเพราะได้จ่ายเงินไปแล้วครึ่งนึงเรียกแพงเรียกเพิ่มเท่าไหร่ก็จำต้องทำ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญมากๆสำหรับเรา หรือการคืนงานให้ลูกค้าแต่จ่ายเงินคืนไม่ครบ เราเรียกทีเดียวครบลงสัญญา ช้าคืนเงิน สรรพสามิต จ่ายเพียง1วันทำการรถก็ปลอดภัยต่อการโดนยึดแล้วครับ

5.เล่ม ที่ออกมานอกจากรวดเร็วและถูกต้องมั่นใจได้100% พื้นฐานทะเบียนหากผู้ใช้ไม่ได้ใช้งานในแบบติดแก็สต่อไป ทางเรารวมพร้อมแจ้งย้ายเป็นเบนซินกลับให้ทุกคัน เพื่อความถูกต้องในกรณีขับแบบไม่ติดแก็สหรือยกเลิกแก็สเป็นเบนซินให้เสร็จในขั้นตอนเดียวไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม


6.เล่มที่ถูกต้องครบถ้วนได้ผ่านระบบงานอย่างถูกต้องทุกขั้นตอนจากแต่ละฝ่ายงานตามStePไม่ใช่การซิกแซกเพื่อให้ได้เล่มมา

7.รถ ที่เข้าตรวจจะมีภาพการตรวจและขั้นตอนว่าติดแก็สจริง ถ่ายรูปเป็นหลักฐาน และ เซ็นรับรองโดยวิศวกรอย่างถูกต้องปลอดภัย100% ไม่ต้องโดนเรียกตรวจซ้ำหรือส่อเจตนาไม่ถูกต้อง หรือแบบไม่นำรถเข้าตรวจปัญหาย้อนหลังจุดนี้ว่าำไม่นำรถเข้าตรวจจริงก็จะไม่มี *

*อินวอยส์เรามีการตรวจสอบให้จนครบกรณีนำเข้ามาทั่วๆไปอุปกรณ์ส่วนควบบางทีไม่มี หรือ มีน้อยเกินจริงเราซัพพอร์ตได้100% เพื่อความถูกต้องทุกขั้นตอนละเอียด

***ทะเบียนที่ออกจากเราเพิ่มมูลค่ารถคุณในนาม TrueAutoSteP ลูกค้าซื้อแล้วมั่นใจ100% ไม่ว่ารถอินวอยส์ หรือ รถนำเข้า32ที่มีเอกสารอย่างถูกต้องเท่านั้น

*รับปรึกษาทุกปัญหาทะเบียน การย้ายเข้ากรุงเทพเพียง2-3วัน หรือ การเคลียร์เล่มสวยๆ เล่มในรูปแบบอื่นๆ เล่มสะอาดๆ และถูกต้องเท่านั้นสำหรับรถที่จ่ายสรรพสามิตมาอย่างถูกต้องและมีเจตนาที่ดี

*ด้วย ผลงานจริงๆทำมามากมายและมีหลักฐาน+หลักแหล่ง เล่มที่ท่านได้รับไปทั้งความสบายใจ ว่องไวประหยัดต้นทุนเวลา และ เพิ่มมูลค่ามั่นใจทันทีที่ท่านได้เล่มไปในเวลาอันรวดเร็วจะรู้สึกว่าเล่มเรา คาคุ้มค่ามากมายไม่ใช่ราคาคุย หลักฐานผลงานมากมาย หลังแหล่งเปิดเผย ไม่เคยมีชื่อเสีย แม้แต่ครั้งเดียว


ตัวอย่างรถที่จดทั่วๆไป RX-7/RX-8/350Z/Cube/BB/Figaro/Mini/BenZ/GTR-R34 และ ล่าสุดจดสมอ. GTR-R35 แบบถูกต้อง100% ในสองอาทิตย์ จดรถได้ทุกรูปแบบตามความต้องการมีรถอะไรที่นำเข้ามาอย่างถูกต้องยินดีจดให้ได้หมดครับ

ืทำรถแบบถูกต้องตั้งแต่การนำเข้าเป็นอินวอยส์ซึ่งเอกสารการนำเข้า รายละเอียด ส่วนประกอบที่ถูกต้องทั้งหมด ไม่ใช่เอาถูกเข้าว่าตัดราคาอย่างเดียวครับ อยากได้ของดี ของจริง เหมาะสม พร้อมแล้ว เรายินดีบริการครับ


เรื่องควรรู้ระหว่างรถจดประกอบกับรถ32

เนื่อง จากมีูผู้่ถามและเปรียบเทียบจำนวนมากถึงรถนำเข้าแบบจดประกอบและ32เราจึงขอ ให้ความรู้พอสังเขปดังนี้ไม่ว่ารถจะนำเข้าและจดทะเบียนด้วยวิธีใดหากจดแบบ ถูกต้องและภาษีเต็มเหมาะสมไม่มีการหลบเลี่ยงแล้วนั้นย่อมถูกต้อง100%  ซึ่งในความเป็นจริงรถ32จากบางแห่งลูกค้าซื้อมาจดทะเบียนไม่ได้มีให้เห็นเยอะ มากมาย  รถ32ที่ทำเพื่อหลบเลี่ยงภาษี  รถ32ที่ถอดมากกว่าจดประกอบนั้นก็ยังมีครับ  เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะซื้อรถจดประกอบหรือรถ32ความถูกต้องและความเข้าใจรวมถึง หลักแหล่งที่เชื่อถือได้นั้นเป็นสำคัญ  ทางTrueAutoSteP  เราทำทั้งรถ32และรถจดประกอบแบบถูกต้อง  จดทะเบียนได้100%  และมั่นใจปลอดภัยสูงสุดเพราะเราทำบนหลักคุณธรรมเราจึงไม่จำเป็นต้องเชียร์รถ ที่จดด้วยวิธีใดๆ  เพราะรถจดประกอบหากทำไม่ถูกต้องแล้วในความเป็นจริงการย้อนจะย้อนภาษีหรือ ความผิดต่างๆจะย้อนไปที่โรงประกอบก่อนแต่ความผิดอื่นๆบางทีก็ถึงผุ้ใช้ได้ เช่นกันที่แน่นอนคือต้องเสียเวลาในการตรวจสอบและรถใช้ไม่ได้ซึ่งบางทีก็นาน มากรวมถึงบางครั้งไม่มีผุ้รับผิดชอบผลกระทบก็ตกกับผู้ซื้ออยู่ดีอย่าหลง เชื่อคำพูดแค่ว่ายังไงโรงประกอบต้องรับผิดชอบซึ่งเป็นความจริงส่วนหนึ่ง

แต่ เรารู้ไหมว่ารถ32ที่ทำไม่ถูกต้องนั้นจะถึงผุ้ใช้โดยตรงกว่าและกลับอันตราย มากกว่าเสียด้วยซ้ำรถ32ที่ดีดีก็มีมากครับก่อนซื้อก็ควรตรวจสอบให้แน่ใจ เพื่อให้เข้าใจว่ารถนำเข้านั้นไม่ว่าจดแบบไหนศักดิ์ศรีไม่ได้แตกต่างครับ อยู่ที่เรื่องการจ่ายภาษีและวิธีการนำเข้ารถเป็นปัจจัยหลักสำคัญ  ถึงอย่างไรรถ32ที่ทำไม่ถูกต้องผู้ซื้อหรือผู้ใช้คนปัจจุับันกลับต้องรับไป เต็มมากกว่าอย่างแน่นอน  ผมขออนุญาติยกการให้ความรู้พอสังเขป

เครดิตจากเว็บ
www.headlightmag.com  โดยคุณ  BigBang
หรือตามไปที่ลิงค์ :
http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,14213.0.html


« เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2011, 15:32:26 »


ไหนๆผมได้ตอบไปหนึ่งกระทู้ ผมคิดดูแล้วเอาตั้งกระทู้เลยแล้วกันครับ ผมขอทำความเข้าใจวิธีการนำเข้ารถของประเทศไทยก่อนนะครับ และวิธีส่งออกรถซึ่งเป็นกฎหมายทั่วโลกนะครับ
วิธีการส่งออกรถ ตามกฎหมายสากล ผู้ที่จะมีสิทธิในการส่งออกรถใหม่ออกนอกประเทศได้จะต้องเป็นบริษัทที่เป็นเจ้าของยี่ห้อนั้นๆ ไม่รวมถึงการเป็นตัวแทนในประเทศนั้นๆ
จึงมีสิทธิในการส่งออกรถใหม่เท่านั้น ดังนั้นรถ  grey market  ทุกคันจะต้องเป็นรถที่จดทะเบียนแล้วในประเทศนั้นๆเท่านั้นแล้วทำการส่งยกเลิกทะเบียนที่นั้นแล้วจึงทำเรื่องส่งออกเป็นรถเก่าออกมาได้ครับ

วิธีการเสียภาษีเข้ามาในประเทศไทย
อย่างแรก ประเทศไทยไม่อนุญาติให้นำเข้ารถเก่าเข้ามาในประเทศ ยกเว้นสำหรับรถที่ไปทำงานหรือเรียนที่ต่างประเทศเป็นเวลาเกินกว่าหนึ่งปีครึ่งขึ้นไปจะมีสิทธินำของใช้ซึ่งรวมถึงรถยนต์ส่วนตัวกลับมาได้หนึ่งคัน
อย่างที่สอง การเสียภาษีนำเข้าของประเทศไทย มีภาษีเกี่ยวข้องหลายตัวผมลองดูครับ
วิธีคิดตามนี้ครับ

1. ราคา CIF (ราคาสินค้า + ค่าขนส่ง +ค่าประกันภัย )

2. ภาษีอากรขาเข้า 80% ของ ราคา CIF

3. ภาษีสรรพสามิตร = ( C.I.F. + อากรขาเข้า + ภาษีค่าธรรมเนียมอื่นไม่รวมถึงภาษีมูลค่าเพิ่ม ) x อัตราภาษี / 1 - ( 1.1 x อัตราภาษี )
* อัตราภาษี 2500 cc-3000cc - 40% , >3000cc - 50%

4. ภาษีกระทรวงมหาดไท = 10% ของภาษีสรรพสามิตร

5. VAT 7% ของ ราคา CIF + ภาษีอากรขาเข้า + ภาษีสรรพสามิตร + ภาษีกระทรวงมหาดไท


* รถเก่า ก็จะมี % ลดหย่อนลงไป โดยหักจากราคาขายตอนเป็นรถใหม่ ( > 10 ปีประเมินตามสภาพ, 9ปี10เดือน - 10 ปี ลด 70%)
แต่รถเก่า จะนำเข้ามาได้ต้องเป็นเจ้าของมาก่อน 1 ปี 6 เดือน


ตัวอย่าง
ดังนั้นหาก รถราคา 4 แสน สมมติบวกค่าส่ง 50,000 (อันนี้มั่วเอานะ)

1. ราคา CIF เป็น 450.000

2. อากรเข้าเข้า 80% = 360,000

3. ภาษีสรรสามิตร = (450,000+360,000) x 50% / 1-(1.1x50%)
= 900,000
4. ภาษีมหาดไท 10% = 90,000

รวม 1,800,000 บาท

5. VAT 7% = 126,000

ดังนั้นราคารถ = 1,926,000 บาท

สรุป รถเกิน 3000 cc ภาษีทั้งหมด 328% ของราคา CIF
2501 cc - 3000 cc 243.94% ของราคา CIF
2001 cc - 2500 cc 213.171% ของราคา CIF
ไม่เกิน 2000cc 187.47% ของราคา CIF

คราวนี้ลองเข้าไปดูราคารถที่ประเทศอังกฤษยอดนิยามที่ grey market  ชอบไปเอามาครับ เข้ามีกฎหมายว่า ถ้ามีการยกเลิกการจดทะเบียนแล้วส่งออกรถคันนั้นภายในหนึ่งปีแต่ต้องจดมาแล้วไม่ต่ำกว่าสามเดือนจะสามารถขอคืนภาษี vat  12%  ได้บางส่วนอาจจะถึง 10%  บวกกับ ส่วนรถจากตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ ซึ่งมีกำไรไม่เกิน 7-9% รวมแล้วไม่เกิน 19 %  คราวนี้ลองคำนวนดูครับแล้ว จะรู้ว่า  Grey Market หนีภาษีเท่าไรครับ

คราวนี้ลองไปดูว่าโทษที่เกิดขึ้นนะครับผมขอเป็นลิ่งให้แล้วกันนะครับ จะได้รู้ว่าของจริง
http://www.customs.go.th/Offence/CustomsOffence.jsp
ผมได้ลองสอบถามกับเจ้าหน้าที่ศุลกากรว่าแล้วลูกค้าที่ซื้อสินค้านั้นไปละครับจะเกิดอะไรขึ้น เขาบอกว่าจะถูกยึดสินค้าแล้วจะต้องตามหาผู้ที่จะต้องเสียภาษีส่วนที่ขาดไปแล้วถ้าไม่ได้เจ้าคนสุดท้ายจะต้องเสียหรือถูกยืด แล้วนำไปประมูลครับ

ผมได้ให้ขอมูลเพื่อเข้าข้างใคร แต่อย่าให้รู้ว่าตอนนี้ประเทศชาติกำลังถูกเอาเปรียบจากคนที่เห็นช่องทางและข้าราชการบางคนที่เอาประโยชน์ของชาติไม่เป็นประโยชน์ของตัวเองครับ
ถ้าเกิดบริษัทที่เขานำเข้าตามกฎหมายขายไม่ได้ ขายขาดทุนเขาอยู่ไม่ได้ แล้วใครจะบริการซ่อมให้เรา ตอนนี้เขาไม่รับซ่อมหรือไม่อยากรับบริการเพราะเขากำลังจะขาดทุนครับ คิดให้ดีครับ กำไรไปอยู่กับคนแค่ไม่กี่คน แล้วคนที่ใช้รถยนต์อีกเป็นแสนคนจะทำอย่างไรครับ
ถ้าสิ่งที่ผมแบ่งปั่นนี้ทำให้ใครบางคนไม่ชอบใจผมขอโทษมาที่นี้ครับ  แต่นี้คือเรื่องจริงครับ


บันทึกการเข้า


J!MMY
Administrator
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9991



ดูรายละเอียด เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2011, 19:16:10 »


ขอบคุณมากครับ สำหรับกระทูั้นี้

และผมมองว่า นี่คือสิ่งที่ เราได้แต่ให้ข้อมูลกันไว้
เพราะถ้าตราบใด ที่เรายังคิดถึงแต่กระเป่าของตัวเองกันเพียงอย่างเดียว
ผมว่า ประเทศชาติ เราก็จะแย่

คือกลายเป็นว่า คนที่เอาเปรียบคนอื่นหนะ อยู่ได้ แต่คนที่ทำถูกกฎหมายหนะ อยู่ไม่ได้

นี่ก็เพิ่งมีน้องรอบข้างคนนึง ซื้อรถกับเกรย์เจ้าหนึ่งไป ก็ได้แต่รับฟัง และไม่รู้จะทำยังไงจริงๆ


----------------------------------------------------------------------------------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น